Các số tạp chí

Trần Thị Bích Hằng - Tác động của cảm nhận hình ảnh nhà trường, giá trị cá nhân, giá trị xã hội tới sự hài lòng và ý định sau tốt nghiệp của sinh viên Việt Nam: so sánh giữa sinh viên chính quy và sinh viên đào tạo từ xa
TẠP CHÍ SỐ 203
Từ khóa: Cảm nhận hình ảnh nhà trường; giá trị xã hội; giá trị cá nhân; quản trị kinh doanh.
JEL Classifications: A22, I21, O32.
Mã số: 203.3OMIs.31
DOI: 10.54404/JTS.2025.203V.08 23/07/2025
JEL Classifications: A22, I21, O32.
Mã số: 203.3OMIs.31
DOI: 10.54404/JTS.2025.203V.08 23/07/2025

Lê Huỳnh Như và Trịnh Hữu Lực - Tác động hai chiều giữa bất định chính sách kinh tế và ổn định ngân hàng
TẠP CHÍ SỐ 203
Từ khóa: bất định chính sách kinh tế, ổn định ngân hàng, tác động hai chiều.
JEL Classifications: D81, C33, G21.
Mã số: 203.1Deco.11
DOI: 10.54404/JTS.2025.203V.01 23/07/2025
JEL Classifications: D81, C33, G21.
Mã số: 203.1Deco.11
DOI: 10.54404/JTS.2025.203V.01 23/07/2025

Nguyễn Đặng Hải Yến - Ảnh hưởng của chính sách tiền tệ đến chỉ số chứng khoán Việt Nam
TẠP CHÍ SỐ 203
Từ khóa: Chính sách tiền tệ, Cung tiền M2, Lãi suất liên ngân hàng, Chỉ số chứng khoán Việt Nam.
JEL Classifications: C33, O23, E40.
Mã số: 203.1FiBa.11
DOI: 10.54404/JTS.2025.203V.02 23/07/2025
JEL Classifications: C33, O23, E40.
Mã số: 203.1FiBa.11
DOI: 10.54404/JTS.2025.203V.02 23/07/2025

Nguyễn Huỳnh Mai Trâm, Bùi Hoàng Ngọc và Phạm Đình Long- Tác động phi tuyến của tăng trưởng kinh tế, chuyển đổi số và phát triển tài chính đến sự bền vững môi trường ở Việt Nam
TẠP CHÍ SỐ 203
Từ khóa: Tăng trưởng kinh tế, Chuyển đổi số, Phát triển tài chính, Bền vững môi trường, Việt Nam.
Mã JEL: B22; G10; O10; O30; O44.
Mã số: 203.1SMET.11
DOI: 10.54404/JTS.2025.203V.03 23/07/2025
Mã JEL: B22; G10; O10; O30; O44.
Mã số: 203.1SMET.11
DOI: 10.54404/JTS.2025.203V.03 23/07/2025

Trần Nguyễn Khánh Hải, Nguyễn Vũ Yến Nhi, Nguyễn Quỳnh Anh, Phạm Văn Anh và Nguyễn Thanh Quỳnh Hương - Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm F & B có sử dụng bao bì thân thiện với môi trường
TẠP CHÍ SỐ 203
Từ khóa: Bao bì thân thiện môi trường, ý định mua sản phẩm, ngành F&B, sản phẩm xanh, chuẩn mực chủ quan, thái độ.
JEL Classifications: M19, M39.
Mã số: 203.2BMkt.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.203V.04 23/07/2025
JEL Classifications: M19, M39.
Mã số: 203.2BMkt.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.203V.04 23/07/2025

Nguyễn Thị Thanh Nga, Nguyễn Thị Uyên và Vũ Phương Anh - Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin thương hiệu của các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội: vai trò trung gian của giá trị cảm nhận
TẠP CHÍ SỐ 203
Từ khóa: Niềm tin thương hiệu, giá trị cảm nhận, trách nhiệm xã hội, truyền miệng điện tử, lý thuyết SOR.
JEL Classifications: M31, G21.
Mã số: 203.2BMkt.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.203V.05 23/07/2025
JEL Classifications: M31, G21.
Mã số: 203.2BMkt.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.203V.05 23/07/2025